Fortnite bổ sung Ferrari 296 GTB làm phương tiện mới nhất

Fortnite bổ sung Ferrari đang xác nhận phương tiện mới nhất được thêm vào trò chơi thực sự là một siêu xe ngoài đời thực, đó là Ferrari 296 GTB.

Fortnite chính xác không phải là một trò chơi dựa trên chủ nghĩa hiện thực. Từ những quả chuối khổng lồ được nhân cách hóa, đến những biểu tượng cảm xúc nhảy múa liên tục, đến việc vượt qua hầu hết các nhượng quyền thương mại dưới ánh mặt trời, tựa game miễn phí này là một thế giới hư cấu đầy màu sắc. Tuy nhiên, không chỉ một công ty xe hơi ngoài đời thực hiện đang hợp tác với  Fortnite , mà còn đưa phương tiện mới nhất và tuyệt vời nhất của mình vào trò chơi. Tham khảo, game phản xạ cực nhanh hay nhất game thủ nên thử một lần.

Fortnite bổ sung Ferrari 296 GTB làm phương tiện mới nhất

Được giới thiệu lần đầu tiên trong  Phần 3 của Fortnite bổ sung Ferrari gần một năm trước, những chiếc xe có thể lái được đã trở thành một tính năng chính kể từ khi chúng được quảng bá là một nguồn thu hoạch nguyên liệu khác. Một vài mùa giải vừa qua đã không tập trung quá nhiều vào giao thông vận tải,  chỉ thêm Đĩa bay vào đầu mùa giải hiện tại.

Được trêu chọc và sau đó được xác nhận thông qua Twitter,  Fortnite đang có kế hoạch giới thiệu Ferrari 296 GTB vào trò chơi vào thứ Năm, ngày 22 tháng 7. Tay cầm chính thức của  Fortnite ban đầu chỉ hé lộ một hình ảnh không có chú thích, đó là cận cảnh phần bên của siêu xe Ý , có logo chú ngựa biểu tượng của Ferrari. Khi xem xét kỹ hơn, người xem sẽ nhận thấy sự phản ánh về công việc sơn màu đỏ đặc trưng của siêu xe, mà khi kiểm tra kỹ hơn, chắc chắn là Battle Bus. Lốp xe của 296 GTB cũng có tiêu đề của trò chơi. Một tweet lại của hình ảnh bởi chính tài khoản Ferrari chính thức xác nhận thông tin trêu chọc ban đầu, nói rằng chiếc xe thực sự sẽ đến với  Fortnite .

Epic Games đã bí ẩn tìm ra John Wick  màu đỏ cực kỳ nhanh chóng  chỉ vài ngày trước, với việc bổ sung mẫu Ferrari mới là lý do rõ ràng là tại sao. Tuy nhiên, một câu hỏi vẫn chưa được giải đáp liên quan đến  các phương tiện của Fortnite là việc thiếu hoàn toàn các mod xe mới. Trong Phần 6, có thông tin rò rỉ rằng một số mod xe mới sẽ sớm xuất hiện trong trò chơi. Một người kiểm tra dữ liệu đã tìm thấy các tệp liên quan đến cản trước “Scoop” và cản sau “Mega Booster”, cả hai đều chưa xuất hiện trong trò chơi. Mặc dù, xem xét 296 GTB có công suất 830 mã lực, tăng 0-60mph trong 2,9 giây và đạt tốc độ 205mph, việc tăng cường đó nghe có vẻ không cần thiết. Tham khảo, game xep bi trí tuệ hay mới nhất.

Sự hợp tác giữa Fortnite bổ sung Ferrari một điều bất ngờ, nhưng nó thực sự không phải là tựa game battle royale đầu tiên kết hợp với một nhà sản xuất xe hơi cao cấp. PUBG: New State , tựa game di động mới nhằm mục đích mang đến cho người chơi cảm giác mới mẻ, nhuốm màu tương lai về PUBG gốc  , đã tung ra một đoạn giới thiệu vài tuần trước và có một siêu xe McLaren. PUBG  Mobile thực sự đã có các mô hình McLaren nổi tiếng được giới thiệu trong trò chơi kể từ đầu tháng 6, vượt qua  Fortnite về khía cạnh đó.

Mặc dù không rõ chính xác số liệu thống kê của Ferrari 296 GTB là gì hoặc nơi nó sẽ xuất hiện, nhưng khá an toàn khi nói rằng nó sẽ là phương tiện trên bộ nhanh nhất và phổ biến nhất từng có trong trò chơi. Tốc độ của nó chắc chắn cũng sẽ khiến một số người chơi thất vọng, nhưng ít nhất nó không phải là ” The Baller ” bị chế giễu .

Fortnite  có sẵn cho PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X | S.

"Thông tin được cung cấp là kết quả của việc tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn dữ liệu chính xác và chỉ nên được coi là một tài liệu tham khảo hữu ích, không nên sử dụng sai mục đích để vi phạm pháp luật."

Ket qua bong da anh - SXMB iressa 250mg