Nhận định trận đấu Central Cordoba vs Banfield (4h00 ngày 20/7)

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Central Cordoba vs Banfield vào lúc 4h00 ngày 20/7 thuộc giải VĐQG Argentina.

Nhận định trận đấu Central Cordoba vs Banfield (4h00 ngày 20/7)

Nhận định trận đấu Central Cordoba vs Banfield

Hai đội bóng này mới chỉ đối đầu với nhau 2 lần trong quá khứ, cả 2 trận đấu đó đều khép lại với tỷ số hòa 1-1. Bước vào trận đấu hôm nay, Central Cordoba dù có lợi thế sân nhà nhưng lại bị xếp ở kèo dưới với tỷ lệ 1/4:0. Điều đó cho thấy niềm tin của giới chuyên môn vào khả năng giành chiến thắng của đội khách.

Giai đoạn gần đây Cordoba có phong độ tốt, 8 trận vừa qua họ chỉ mang về được 1 chiến thắng. Các trận đấu của Central Cordoba trên sân nhà cũng không mang tới sự yên tâm cho các CĐV đội bóng này khi họ chỉ thắng được đúng 1 trận trong 15 lần đón khách vừa qua.

Ngược lại, Banfield vẫn đang thi đấu rất ổn định, tạo sự tin tưởng lớn với người hâm mộ. 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này thắng tới 3. Trong 20 chuyến làm khách gần đây trên mọi đấu trường, Banfield chỉ 3 lần chịu cảnh trắng tay.

Thông tin ty le ca cuoc

Thống kê phong độ

Central Cordoba: 3 trận thắng, 1 trận hòa, 6 trận thua.

Banfield: 3 trận thắng, 2 trận hòa, 5 trận thua.

Lịch sử đối đầu

Central Cordoba vs Banfield có 2 trận chạm mặt trong lịch sử đối đầu. Hai đội kết thúc với tỷ số hòa cả trận với tổng số 2 bàn thắng ghi được mỗi trận.

Dự kiến đội hình ra sân

Central Cordoba: Sanchez, Jonathan Bay, Quilez, Salomon, Banegas, Galeano, Rojas, Vieyra, Vega, Riano, Paradi.

Banfield: Ivan, Luciano, Rodrigo, Emanuel, Claudio, Alexis, Giuliano, Alberto, Jonas, Ismael, Jorge.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Central Cordoba 0-1 Banfield

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc sử dụng thông tin dự đoán, nhận định, phân tích kèo để cược bóng đá là bất hợp pháp và không được chúng tôi khuyến khích."

Ket qua bong da anh - SXMB iressa 250mg