PSG chính là bến đỗ lý tưởng cho Mandzukic

Theo những thông tin mới nhất từ phía tờ báo bóng đá quốc tế  Sport cho biết  đội bóng nước Pháp đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ 33 tuổi ở Hè 2019

Mandzukic chỉ mới gia hạn hợp đồng với Juve hồi tháng 4, tới 2021, nhưng sau sự có mặt của Sarri, tiền đạo người Croatia lại lập tức bị đưa lên thị trường chuyển nhượng.

Không như Dybala và Higuain, Mandzukic có phíchuyển nhượng  bóng đá không đáng kể để Juve phải bán đi lấy tiền nhưng cựu tiền đạo Bayern vẫn đang trên đường rời Turin. Bởi ý định của của Juve là đẩy đi ít nhất 2 trong số Dybala, Higuain và Mandzukic. Juve đang được liên hệ với Mauro Icardi nhưng kể cả khi cựu đội trưởng Inter cập bến Turin, điều đó cũng không có nghĩa là Mandzukic không có chỗ, nhất là khi Dybala hoặc Higuain bị bán.

Theo tờ báo thể thao AS cho biết Để hy vọng có được Mandzukic, PSG chấp nhận chi đủ 14 triệu bảng như phía Juventus yêu cầu. Ngoài ra họ còn đáp ứng cho cầu thủ 33 tuổi mức lương 190.0000 bảng/tuần. Trước đó, cầu thủ người Croatia suýt chút nữa đã đến MU, nhưng thương vụ này bị đổ bể bởi Quỷ đỏ không đáp ứng mức lương mà chân sút của Juventus yêu cầu.

PSG chính là bến đỗ lý tưởng cho Mandzukic

Mandzukic đem lại những phẩm chất khác biệt mà không một tiền đạo nào của Juve có, đó là sự lì lợm, kinh nghiệm và khả năng không chiến tuyệt hảo. Nhờ những phẩm chất này mà Mandzukic có thể đá tốt ở nhiều vị trí. Chưa kể Mandzukic luôn giúp các đồng đội của anh phát huy hết khả năng và biết cách tạo ra khoảng trống để đồng đội khai thác.

Theo các chuyên gia nhận định bóng đá  Mandzukic có thể sẽ không phải là nguồn cảm hứng cho Juve của Sarri như dưới thời Allegri nhưng kinh nghiệm và sự xù xì của tiền đạo này vẫn là một thứ quan trọng với Juve.

Mario Mandzukic hiện vẫn chưa quyết định tương lai. Anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, cầu thủ này cũng vui vẻ ở lại đội bóng thành Turin bởi đang nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Ở tuổi 33, cựu sao Bayern vẫn đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn, đó là lý do anh nhận được sự quan tâm của nhiều CLB.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc sử dụng thông tin dự đoán, nhận định, phân tích kèo để cược bóng đá là bất hợp pháp và không được chúng tôi khuyến khích."

Ket qua bong da anh - SXMB iressa 250mg