Tin bóng đá sáng 2/3: Bayern Munich chiêu mộ Koulibaly

Tin bóng đá sáng 2/3: Bayern Munich chiêu mộ Koulibaly, Zidane lý giải nguyên do đội nhà bị Sociedad cầm hòa… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Bayern Munich chiêu mộ Koulibaly

Caught Offside đưa tin, Bayern Munich đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 45 triệu euro từ Napoli cho Kalidou Koulibaly.

Theo du doan bong da thì luật sư của trung vệ người Senegal đã gặp Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis vào cuối tuần qua để đưa ra lời đề nghị của Bayern.

tin-bong-da-sang-2-3-bayern-chieu-mo-koulibaly
Tin bóng đá sáng 2/3: Bayern Munich chiêu mộ Koulibaly

Zidane lý giải nguyên do đội nhà bị Sociedad cầm hòa

Real Madrid sau 1 số vòng đấu thăng hoa nay lại trở về với sự bất ổn. Họ chơi áp đảo Sociedad trong trận đấu thuộc vòng 25 La Liga, nhưng rốt cuộc kết quả đội bóng này thu về chỉ là 1 điểm.

Trận đấu này chứng kiến Real đá với sơ đồ 3 hậu vệ ở hiệp 2, điều họ hiếm khi thực hiện. Và chính Zidane đã thừa nhận việc đội bóng của ông chơi không tốt có thể đến từ thay đổi này. Sau đó, Zidane thấy khả năng pressing của các cầu thủ đi xuống và ông trở lại với sơ đồ 4-3-3 và giúp lấy lại thế trận.

HLV Tuchel “nắn gân” Abraham

HLV Thomas Tuchel khẳng định tiền đạo Tammy Abraham cần phải nỗ lực hơn nữa để giành vị trí đá chính tại Chelsea. Cầu thủ người Anh hiện đang bị mất vị trí vào tay lão tướng Olivier Giroud sau khi có những màn trình diễn không tốt. Abraham từng là con cưng của HLV Lampard, nhưng với Tuchel thì không.

Sỉ vả trọng tài, Shaw và Solskjaer có dính án phạt của FA

Luke Shaw và Ole Gunnar Solskjaer sẽ không phải đối mặt với bất kỳ hình phạt nào về những bình luận được đưa ra sau trận hòa với ket qua bong da anh 0-0 của Man United trước Chelsea. Bộ đôi này đã chê trách trọng tài Stuart Attwell sau khi từ chối cho “Quỷ đỏ” được hưởng phạt đền.

Real thoát thua phút 89

Rạng sáng 2-3 tại vòng 25 Giải vô địch Tây Ban Nha, Real Madrid trên sân nhà đã để cho Real Sociedad cầm hòa 1-1. Nắm giữ thế trận và tạo ra được nhiều cú dứt điểm hơn, song Real lại không thể tận dụng.

Một tình huống phòng ngự hớ hênh ở phút 55 khiến họ phải trả giá bằng bàn thua được ghi bởi Portu. Từ quả tạt của Monreal bên cánh trái, cầu thủ của Sociedad tì đè và bật cao đánh đầu khiến thủ thành Courtois chỉ còn biết đứng nhìn.

Phải tới phút 89, Real mới tìm được bàn gỡ muộn màng. Từ cánh phải, Lucas Vazquez căng ngang và Vinicius có cú đệm bóng chính xác để lập công. Những phút còn lại quá ít để đội chủ nhà ghi thêm bàn thắng nên đành chấp nhận hòa 1-1. Với kết quả này, Real có được 53 và rớt xuống vị trí thứ 3 khi bằng điểm Barca nhưng thua chỉ số phụ.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc sử dụng thông tin dự đoán, nhận định, phân tích kèo để cược bóng đá là bất hợp pháp và không được chúng tôi khuyến khích."

Ket qua bong da anh - SXMB iressa 250mg