Tin bóng đá Anh sáng 3/12: Mourinho sốt vó, mất 4 cầu thủ

Tin bóng đá Anh sáng 3/12: Mourinho sốt vó, mất 4 cầu thủ, Fred bị chỉ trích dữ dội… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Mourinho sốt vó, mất 4 cầu thủ

Jose Mourinho xác nhận, Tottenham sẽ không có bốn cầu thủ trong trận đấu với LASK vào thứ Năm. Tottenham tới Áo để tìm cách vòng 32 Europa League, trong bối cảnh vắng 4 trụ cột gồm Harry Kane, Sergio Reguilon, Erik Lamela và Carlos Vinicius.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha hy vọng Harry Kane, tiền đạo đồng hương Vinicius và hậu vệ cánh Reguilon sẽ đủ thể lực để đối đầu với Arsenal trong trận derby bắc London vào Chủ nhật.

Tại Europa League, Tottenham có cùng 9 điểm như Royal Antwerp sau 4 lượt đấu. Còn ở Ngoại hạng Anh với ket qua ngoai hang anh đã có được thì thầy trò Mourinho dẫn đầu bảng sau 10 vòng.

tin-bong-da-anh-sang-3-12-mourinho-sot-vo-mat-4-cau-thu
Tin bóng đá Anh sáng 3/12: Mourinho sốt vó, mất 4 cầu thủ

Fred bị chỉ trích dữ dội

Lối chơi máu lửa quá mức từ Fred đẩy MU vào hoàn cảnh éo le khi chỉ còn 10 người trên sân, không ghi được bàn thắng, MU còn phải nhận thêm 1 bàn thua và nhận thất bại chung cuộc 1-3. Bộ đôi huyền thoại của MU, Paul Scholes và Rio Ferdinand đều khẳng định tiền vệ Fred là cái tên gây thất vọng nhất trong trận thua của Quỷ đỏ trước PSG.

Ferdinand nói trên BT Sport: “Thành thật mà nói, cậu ấy đã rất may mắn. Nếu trọng tài nghiêm khắc hơn cậu ấy có lẽ rời sân ngay sau hiệp 1. Cậu ấy không ý thức được mình đã phải nhận một thẻ vàng. Trong một trận đấu lớn, Fred đã không cho thấy khả năng của mình.

Scholes tiếp tục: “Cậu ấy rất may mắn ở vài tình huống tranh chấp trên sân. Tôi nghĩ Solskjaer nên cân nhắc lại quyết định tung Fred vào sân và để Donny van de Beek dự bị. Đó là một canh bạc thực sự”.

Frank Lampard nói về chiến thắng trước Sevilla

Rạng sáng nay, Chelsea đối đầu với Sevilla ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League nhằm cạnh tranh vị trí đầu bảng. Theo du doan bong da thì HLV Frank Lampard đã không tung ra đội hình mạnh nhất.

Dù không tung ra sân những cầu thủ tốt nhất, song The Blues vẫn dễ dàng giành chiến thắng 4-0. Kể từ mùa giải 2011/12 thì The Blues mới trải qua chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Champions League. Với kết quả này, Chelsea chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng dù cho kết quả ở lượt trận hạ màn có thế nào đi nữa.

Nói về màn trình diễn của các học trò, HLV Lampard tiếp tục: “Hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã chơi tốt, Chelsea ghi 4 bàn thắng và không để thủng lưới, đó là màn trình diễn hoàn hảo. Tất nhiên, tôi phải dành cho Giroud những lời khen”.

“Cậu ấy ghi 4 bàn ở Champions League khi đã 34 tuổi, rất lâu nữa mới có người có thể vượt qua thành tích của cậu ấy. Tôi luôn đánh giá cao tài năng, tinh thần thi đấu và sự chuyên nghiệp của Giroud, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi thêm thật nhiều những bàn thắng cho Chelsea”.

MU sắp có “Pogba mới” với giá khó tin

Nguồn tin từ AS cho hay, Camavinga sẽ được phép rời đội bóng Ligue trong năm tới, khi mà giao kèo hợp đồng của anh đến tháng 6/2021 sẽ hết hạn. Với việc thời hạn hợp đồng tại Rennes sắp hết hạn, Camavinga sẽ được cho phép ra đi nếu có CLB đồng ý chi khoản tiền khoảng 45 triệu bảng. Hè năm nay họ từng hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc sử dụng thông tin dự đoán, nhận định, phân tích kèo để cược bóng đá là bất hợp pháp và không được chúng tôi khuyến khích."

Ket qua bong da anh - SXMB iressa 250mg