Maguire muốn Old Trafford trở thành một pháo đài

Theo tin thể thao hậu vệ đắt giá nhất thế giới kỳ vọng về thành tích trên sân nhà của MU mùa này sẽ được cải thiện hơn.

“Man Utd chỉ giữ sạch lưới hai trận tại Old Trafford mùa giải 2018-2019. Nhiệm vụ của toàn đội là phải biến sân vận động này thành một pháo đài”, Harry Maguire chia sẻ sau khi thắng Chelsea 4-0.

Maguire muốn Old Trafford trở thành một pháo đài

“Trận thắng Chelsea là khởi đầu tuyệt vời cho bản thân tôi và cả đội bóng. Chúng tôi đã gặp may mắn trong hiệp một, nhưng sớm trở lại chính mình trong hiệp hai”.

Tin bóng đá cho biết, Maguire thi đấu chính thức và chơi bóng ổn định trong cả trận đấu. Anh xếp đầu về mọi chỉ số phòng ngự trong trận cầu mở màn giải Ngoại hạng Anh, và cũng được Jose Mourinho khen ngợi là một hòn đá tảng ở hàng thủ MU.

Từ pha đoạt bóng của cựu cầu thủ Leicester City đầu hiệp hai, Man Utd có bàn nâng tỷ số lên 2-0.Man Utd nhập cuộc không tốt ở trận ra quân Ngoại hạng Anh mùa 2019-2020. Họ bị Chelsea dồn ép và may mắn thoát thua khi cú sút của Tammy Abraham ở phút thứ tư tìm tới cột dọc.

Xem bóng đá trực tuyến có thể thấy, thế trận đã thay đổi khi đội chủ nhà được hưởng cú đá phạt đền ở phút 17 và Rashford là người thực hiện thành công. Tới hiệp hai thì MU tiếp tục có 3 bàn thắng và giành thắng lợi 4-0.

“Đây là trận đầu tiên tại Old Trafford mùa này. Vì thế, chúng tôi có đôi chút căng thẳng khi luân chuyển bóng nhiều lần trong khu vực nguy hiểm.

Tuy nhiên ở hiệp hai thì mọi thứ có phần thanh thoát hơn và MU đã có 3 bàn thắng liên tiếp”, Maguire cho biết. ‘Tôi chỉ mới tập ba buổi cùng những người đồng đội mới và tin tưởng mình có khả năng chơi hay hơn thời gian tới”.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc sử dụng thông tin dự đoán, nhận định, phân tích kèo để cược bóng đá là bất hợp pháp và không được chúng tôi khuyến khích."

Ket qua bong da anh - SXMB iressa 250mg