Hoàng Đức – Tân binh mới đầy tài năng của đội tuyển U23 Việt Nam

Sau màn trình diễn trong màu áo U23, Nguyễn Hoàng Đức đang là cái tên được nhiều sự chú ý với vai trò là một tiền vệ xuất sắc tạo ra các trận cầu đáng xem nhất. Tiền vệ này còn là người sở hữu chân trái dị biệt nhất.

Hoàng Đức – Tân binh mới đầy tài năng của đội tuyển U23 Việt Nam

Chàng cầu thủ đa năng

HLV Lee Heung Sil nhận thấy rằng Hoàng Đức là một cầu thủ tiềm năng với kỹ thuật chơi bóng rất tốt, có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên sân. Tuy nhiên khi trở về với Viettel thì cầu thủ này không còn được chơi giống như từng ở U23 nữa. Cụ thể là Hoàng Đức thường phải lùi về rất sâu về sân nhà để tìm được bóng, do đó làm hạn chế khả năng tấn công và tư duy chơi bóng của anh.

Theo phân tích tại 188bet link link thì trong bối cảnh hiện tại, Viettel không có nhiều sự lựa chọn khác và buộc Hoàng Đức sẽ phải thích nghi với vị trí mà đội bóng cần anh nhất.

Chính sự đa năng trong lối chơi đã giúp Hoàng Đức thường xuyên được điền tên trong đội hình Viettel cả ở giải Hạng Nhất cũng như V-League. Gần đây nhất, Hoàng Đức còn được xếp đá vị trí tiền vệ công và để lại nhiều ấn tượng.

Với kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật sắc bén, tầm nhìn bao quát thông minh cộng với thể hình đẹp, Hoàng Đức dễ dàng làm chủ khu vực giữa sân. Hoàng Đức đủ khả năng và trách nhiệm để thi đấu rộng không bó hẹp ở vị trí sở trường chơi nhỏ tốt, phối hợp hay và biết ghi bàn, điều.

Hoàng Đức – Chàng cầu thủ đa năng

Sở hữu kèo trái “ngoan”

Ngoài sự nổi bật về thể hình lý tưởng và kỹ năng, tiền vệ này còn có chân trái rất “ngoan” và có thể xử lý bóng điêu luyện bằng má trong và cả má ngoài một cách dễ dàng.
HLV Nguyễn Hải Biên lâu năm của Hoàng Đức từng khen ngợi anh chàng này có chân trái rất ngoan, nhãn quan chiến thuật tốt.

Thậm chí Hoàng Đức còn có thể tung ra những cú sút và đá phạt 30m gần giữ sân thành bàn. Quá ấn tượng với tài năng, chàng cầu thủ này được xem là cầu thủ triển vọng không chỉ CLB Viettel mà còn cả nền bóng đá Việt Nam. Theo kèo M88 nhận định thì xét qua hàng loạt cái tên thì hàng tiền vệ của U23 Việt Nam đang thiếu một tiền vệ dẫn dắt lối chơi, một mẫu cầu thủ tài hoa như Xuân Trường của HAGL.

Hoàng Đức sở hữu kèo trái “ngoan”

Nhìn tiền vệ này thi đấu trên sân các CĐV Việt Nam có thể thấy sự tương đồng từ dáng chạy đến vị trí thi đấu với cựu đội trưởng U23 Việt Nam là tiền vệ Xuân Trường. Cũng giống Xuân Trường, mặc dù có chiều cao tốt nhưng điểm yếu của Đức vẫn là thể lực, khả năng tranh chấp và thu hồi bóng điều cần thiết đối với một cầu thủ thi đấu ở khu vực vòng tròn giữa sân.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, Hoàng Đức cũng chính là một trong những cầu thủ chơi tốt và được chú ý nhất. Do vậy anh là một phần không thể thiếu trong chiến thắng lịch sử 4-0 của u23 Việt Nam trước đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều U23 Thái Lan. Hoàng Đức hứa hẹn là một trong những nhân tố chính trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho Sea Games 30 sắp tới.

Xem thêm nhiều bài viết khác về tin tức thể thao tại : https://thichlamdep.info/ các bạn nhé!

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc sử dụng thông tin dự đoán, nhận định, phân tích kèo để cược bóng đá là bất hợp pháp và không được chúng tôi khuyến khích."

Ket qua bong da anh - SXMB iressa 250mg