Tin thể thao sáng 13/4: HLV Pioli tiếc vì Milan không thắng đậm Napoli

HLV Pioli tiếc vì Milan không thắng đậm Napoli; Thua thêm một trận, HLV của Ronaldo sẽ bị sa thải là những tin tức có trong tin thể thao sáng 13/4.

HLV Pioli tiếc vì Milan không thắng đậm Napoli

AC Milan tận dụng được lợi thế sân nhà San Siro để tạm dẫn trước Napoli với tỷ số 1-0, trong cuộc chiến tìm chiếc vé bán kết Champions League.

Bàn thắng duy nhất của Milan được ghi do công Bennacer trong những phút cuối hiệp một.

Một lần nữa Stefano Pioli thành công trong việc đẩy Bennacer lên đá nhô cao như tiền vệ tấn công. Cầu thủ người Algeria quấy đảo tuyến giữa Napoli và tự mình ghi bàn thắng quyết định.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp HLV Pioli giành chiến thắng trước Luciano Spalletti trên sân nhà. Trước đó, 2 chiến thắng của ông đều diễn ra trên sân Diego Maradona, mới nhất là kết quả 4-0 theo ty le ca cuoc hồi đầu tháng.

Theo Pioli, chiến thắng 1-0 không mang lại nhiều lợi thế. Ông cho rằng, “kết quả giúp chúng tôi giữ thế cân bằng. Bây giờ chúng tôi hướng đến Napoli với sự tự tin và tập trung cao độ”.

Tin thể thao sáng 13/4: HLV Pioli tiếc vì Milan không thắng đậm Napoli

Thua thêm một trận, HLV của Ronaldo sẽ bị sa thải

Theo ESPN, số phận của HLV Rudi Garcia sẽ được định đoạt sau trận derby Riyadh giữa Al Nassr và Al Hilal vào ngày 19/4. Nếu Cristiano Ronaldo cùng đồng đội không thể đánh bại nhà đương kim vô địch trên sân khách, người phải trả giá sẽ là huấn luyện viên Garcia.

Mùa này, Al Hilal đã sa sút và khó có cơ hội bảo vệ ngôi vương trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của Al Ittihad. Hiện tại, đội chủ sân King Fahd đang đứng thứ 4, kém Al Nassr, Al Ittihad lần lượt 7 và 10 điểm.

Trong hai lần gần nhất tiếp đón Al Nassr, Al Hilal đều nhận thất bại. Đây là cơ sở để thầy trò HLV Garcia tự tin vào việc giành 3 điểm.

Cuối tuần qua, Al Nassr đã bị cầm hòa với kết quả bóng đá hôm nay 0-0 đầy thất vọng trước Al Feiha. Chỉ thêm một lần sảy chân nữa, cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Al Ittihad gần như sẽ khép lại với Cristiano Ronaldo cùng đồng đội.

U22 Lào sang Ả rập Xê út tập huấn chuẩn bị SEA Games 32

U22 Lào đã lên đường sang Ả rập Xê út tập huấn để chuẩn bị cho SEA Games 32. Tại môn bóng đá nam SEA Games 32, U22 Lào nằm ở bảng B cùng với U22 Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Singapore.

Để chuẩn bị cho giải đấu, HLV trưởng Michael Weiss đã triệu tập 25 cái tên. Trong đó đáng chú ý là những cái tên như tiền vệ Roman Angot đang thi đấu cho CLB Bahlinger SC ở Đức, hậu vệ Theo Klein đang thi đấu cho CLB Omaha Mavericks (Mỹ) và tiền đạo Victor Yovinasak từ CLB Montceau (Pháp).

U22 Lào sẽ có trận ra quân tại SEA Games 32 gặp U22 Việt Nam ngày 30/4. Sau đó, U22 Lào lần lượt đối đầu với U22 Singapore, Malaysia và Thái Lan.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc sử dụng thông tin dự đoán, nhận định, phân tích kèo để cược bóng đá là bất hợp pháp và không được chúng tôi khuyến khích."

Ket qua bong da anh - SXMB iressa 250mg