Tin thể thao 11/10: Ðiều gì khiến phong độ Liverpool sa sút?

Ðiều gì khiến phong độ Liverpool sa sút?, Mbappe chỉ trích chiến thuật của HLV Galtier? PSG lại mất Lionel Messi… là những tin thể thao mới nhất ngày 11/10.

Ðiều gì khiến phong độ Liverpool sa sút?

Tính đến trước vòng 10 EPL, Liverpool đứng tận thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Arsenal tới 11 điểm. Mùa giải rồi là mùa vất vả nhất của Liverpool dưới “triều đại” Klopp khi họ phải “cày” tới 63 trận trên 4 mặt trận trong 9 tháng. Trong đó, Liverpool giành cú đúp danh hiệu quốc nội nhưng điều này không giúp đội bóng tránh được cảm giác hụt hơi để rồi về Nhì EPL và thua Real Madrid ở trận chung kết Champions League.

Mùa này, Liverpool vẫn ghi bàn và tạo ra cơ hội với tần suất gần tương đương mùa rồi, nhưng họ lại thủng lưới nhiều gấp đôi và số lần hứng chịu cú sút từ đối phương cũng tăng. Rõ ràng Klopp đang quá phụ thuộc vào những công thần lớn tuổi và bão chấn thương đầu mùa đã buộc ông thực hiện tới 5 lần điều chỉnh khác nhau ở hàng hậu vệ và hàng tiền vệ trong 7 trận đấu.

tin-the-thao-11-10-dieu-gi-khien-phong-do-liverpool-sa-sut
Ðiều gì khiến phong độ Liverpool sa sút?

Mbappe chỉ trích chiến thuật của HLV Galtier?

Tiền đạo sinh năm 1998 đã xóa bức hình, nhưng CĐV đã chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Trong chuyến hành quân đến sân Auguste-Delaune, HLV Christophe Galtier để cả Lionel Messi và Neymar nghỉ ngơi. Chiến lược gia người Pháp bố trí đội hình 3-4-2-1 với 6 cầu thủ hỗ trợ cho mũi nhọn Mbappe.

Trước đối thủ đang ở nửa sau bảng xếp hạng, PSG trải qua 90 phút đầy khó khăn. Trong vai trò của một tiền đạo cắm, dấu ấn của Mbappe chỉ là đường chọc khe cho Neymar băng xuống đối mặt thủ môn. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 lại đặt lòng đưa bóng đi chệch cột. Trước đó, Mbappe cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn để mở tỷ số cho nhà ĐKVĐ. Ngoài ra, kết quả bóng đá World Cup cũng là giải đấu mà NHM đang quan tâm khi thời gian tới sẽ diễn ra.

PSG lại mất Lionel Messi

Giữa tuần trước, Lionel Messi chính là người ghi bàn trong trận hòa 1-1 của PSG trên sân của Benfica ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League 2022/23. Tuy nhiên, sau trận đấu này cầu thủ người Argentina đã dính chấn thương bắp chân.

Vấn đề gặp phải khiến Messi vắng mặt trong trận đấu với Reims cuối tuần vừa rồi ở Ligue 1. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng PSG đã gây thất vọng khi để đội xếp thứ 17 cầm hòa với tỷ số bóng đá hôm nay 0-0. Sau trận hòa Reims, PSG sẽ tiếp Benfica trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc sử dụng thông tin dự đoán, nhận định, phân tích kèo để cược bóng đá là bất hợp pháp và không được chúng tôi khuyến khích."

Ket qua bong da anh - SXMB iressa 250mg