Thể thao sáng 23/6: Antony sẽ tới MU với giá 40 triệu

Thể thao sáng 23/6: Antony sẽ tới MU với giá 40 triệu, Tottenham tiến sát tân binh thứ 5, … là những nội dung đáng chú ý.

Antony sẽ tới MU với giá 40 triệu

Theo báo Anh, MU chuẩn bị có chữ ký đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng đó không phải Frenkie de Jong mà là một học trò khác của HLV Erik Ten Hag ở Ajax là tiền đạo cánh người Brazil Antony.

Lúc đầu MUđược cho là phải bỏ ra 50 triệu bảng mới có được sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi này nhưng theo tin mới nhất Antony sắp chính thức cập bến Old Trafford với giá chỉ 40 triệu bảng.

Antony tham gia trực tiếp vào 22 bàn thắng góp công lớn vào tỷ lệ cá cược bóng đá của Ajax mùa này (ghi 12 bàn và có 10 kiến tạo) cho Ajax ở giải vô địch Hà Lan mùa qua. Anh phải nghỉ đấu 2 tháng do dính chấn thương mắt cá.

Thể thao sáng 23/6: Antony sẽ tới MU với giá 40 triệu
Thể thao sáng 23/6: Antony sẽ tới MU với giá 40 triệu

Tottenham tiến sát tân binh thứ 5

Nhằm chuẩn bị cho việc chinh chiến ở Champions League mùa giải tới, Tottenham Hotspur đã liên tiếp tăng cường lực lượng trong thời gian vừa qua. Tính đến thời điểm này, họ đã chiêu mộ thành công 4 tân binh bao gồm chân chạy cánh Ivan Perisic, thủ thành Fraser Foster, thủ thành Josh Keeley và tiền vệ phòng ngự Yves Bissouma.

Không dừng lại ở đó, Spurs còn nhắm đến chữ ký thứ 5, đó là hậu vệ phải Djed Spence, ngôi sao trẻ thuộc biên chế Middlesbrough và vừa có một mùa giải chơi tốt khi được cho mượn tại Nottingham Forest.

Được biết, phía Middlesbrough yêu cầu ít nhất 15 triệu bảng có đính kèm phụ phí cho Djed Spence tuy nhiên ban đầu, phía Tottenham không muốn đáp ứng lời đề nghị này.

Tuy nhiên giờ đây, Spurs sẵn sàng quay lại với thương vụ này khi sẵn sàng chi ra mức giá 16 triệu bảng để có được sự phục vụ của sao trẻ người Anh. Bản thân Djed Spence cũng sẽ là sự bổ sung quý giá dành cho đoàn quân của HLV Antonio Conte khi anh sẽ giúp gia tăng chiều sâu lực lượng đội bóng, đồng thời giúp đảm bảo suất “homegrown” còn thiếu trong thành phần CLB.

Arsenal, Chelsea rơi vào cuộc chiến 65 triệu bảng

Sau khi góp công lớn để giúp Leeds United trụ hạng thành công tại EPL, Raphinha đã trở thành cái tên được không ít đội bóng săn đuổi ở thời điểm hiện tại.

Tiêu biểu có thể kể đến những cái tên như Arsenal, Chelsea, Tottenham Hotspur hay Barcelona. Trong đó, Arsenal và Chelsea đang nổi lên là những ứng cử viên sáng giá nhất khi Barca vẫn còn gặp khó khăn về tài chính còn Tottenham tỏ ra không quá gấp rút trong việc tăng cường thêm hàng công.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở việc Leeds United đang có thái độ kiên quyết trong việc giữ chân trụ cột. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đại diện vùng Tây Yorkshire chỉ chấp nhận để Raphinha ra đi nếu thu về ít nhất 65 triệu bảng.

Đây là một con số không hề nhỏ và chắc chắn sẽ khiến các đội bóng theo đuổi phải cân nhắc trong việc chiêu mộ chân chạy cánh người Brazil. Mùa giải vừa qua, Raphinha đã đóng góp 11 bàn thắng cùng 3 kiến tạo cho Leeds United, góp công lớn giúp đội bóng này tiếp tục giành quyền chơi ở Premier League mùa sau.

Cùng với những những nội dung tin thể thao, tin bóng đá trong ngày bạn đọc cũng có thể quan tâm đến World Cup giải đấu hấp nhất hành tinh và theo dõi bảng xếp hạng World Cup đầy đủ nhất.

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc sử dụng thông tin dự đoán, nhận định, phân tích kèo để cược bóng đá là bất hợp pháp và không được chúng tôi khuyến khích."

Ket qua bong da anh - SXMB iressa 250mg