Nhận định Sport Recife Vs Ponte Preta 5h00 Ngày 1/6

Nhận định Sport Recife vs Ponte Preta,  5h00 ngày 1/6, giải hạng 2 Brazil. Dự đoán kết quả Sport Recife vs Ponte Preta từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Sport Recife vs Ponte Preta

Tại vòng 10 giải hạng 2 Brazil, Sport Recife được trở lại sân nhà tiếp đón Ponte Preta. Đây là cơ hội tốt để Sport Recife giành trọn 3 điểm vì đối thủ rất yếu bóng vía trên sân khách. Ở 8 chuyến đi xa nhà gần nhất, Ponte Preta chưa biết mùi chiến thắng, trong đó thua 6 trận. Mặt khác, Ponte Preta cũng chưa từng biết mùi chiến thắng khi làm khách của Sport Recife.

Nhận định Sport Recife vs Ponte Preta 1/6

Phong độ của Sport Recife trên sân nhà tương đối ổn định với 3 chiến thắng ở 4 trận gần nhất. Họ đang rất tự tin khi đối đầu với đội bóng đang đứng trong nhóm cuối BXH. Công cùng, thủ yếu, Ponte Preta quá khó để gây bất ngờ ở vòng đấu này. Cần biết rằng Ponte Preta đã không ghi bàn ở 4/5 trận sân khách gần đây.

Lịch sử đối đầu Sport Recife vs Ponte Preta

Sport Recife thắng 2 thua 2 hòa 2 trong 6 lần đối đầu với Ponte Preta

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Sport Recife Vs Ponte Preta

  •  Sport Recife: 2 thua 1 hòa 2 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  •  Ponte Preta: 2 thua 2 hòa 1 thắng trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Đội hình dự kiến Sport Recife vs Ponte Preta

  • Sport Recife: Cesar, Bueno Da Silva, Capixaba, Chico, Forster, Jadson, Matheus, Mendes, Miranda, Pitta, Rodrigo.
  • Ponte Preta: Cleiton, Aderlan, Leo Ortiz, Natan, Luan Candido, Helinho, Ramires, Jadsom, Sorriso,Ytalo, Hyoran.

Dự đoán tỷ số bóng đá Sport Recife vs Ponte Preta: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày, chúng tôi còn mang đến cho bạn đọc những thông tin về tựa game FIFA Online 4 như đi xây dựng đội hình liverpool fo4, đội hình Chelsea FO4, đội hình Ajax FO4,….cùng nhiều nội dung bổ ích khác trên website của chúng tôi

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc sử dụng thông tin dự đoán, nhận định, phân tích kèo để cược bóng đá là bất hợp pháp và không được chúng tôi khuyến khích."

Ket qua bong da anh - SXMB iressa 250mg