Thể thao trưa 24/2: Ronaldo thuyết phục Joao Palhinha đến MU

Thể thao trưa 24/2: Ronaldo thuyết phục Joao Palhinha đến MU, Arsenal có thể sở hữu bộ đôi chủ lực của Napoli, … là những nội dung đáng chú ý.

Ronaldo thuyết phục Joao Palhinha đến MU

Tờ Daily Mirror (Anh) đưa tin, MU đang quan tâm tới cầu thủ Joao Palhinha của Sporting Lisbon. Tiền vệ phòng ngự sinh năm 1995 được đánh giá có lối chơi mạnh mẽ, cống hiến và có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ khi cần thiết.

Để thuyết phục Joao Palhinha cập bến Old Trafford để cạnh tranh tại ket qua Ngoai hang Anh, MU đang viện đến sự giúp đỡ từ Ronaldo. Tiền vệ 26 tuổi là đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha nên khá thân thiết.

Thể thao trưa 24/2: Ronaldo thuyết phục Joao Palhinha đến MU
Thể thao trưa 24/2: Ronaldo thuyết phục Joao Palhinha đến MU

Arsenal có thể sở hữu bộ đôi chủ lực của Napoli

Trang Napoli Piu tuyên bố rằng Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với cả Victor Osimhen và Fabian Ruiz trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, chủ tịch câu lạc bộ Aurelio De Laurentiis đã không đồng ý bán.

Theo báo cáo này, Napoli sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu Arsenal đưa ra lời đề nghị 100 triệu euro (tương đương 85 triệu bảng). Với việc Arsenal dư dả tiền bạc, thì Osimhen và Ruiz khá phù hợp với những gì mà đội bóng Premier League đang tìm kiếm. Việc Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều sẽ đáo hạn với CLB vào tháng 6 tới, thì chiêu mộ thêm một tiền đạo là cần thiết với đội chủ sân Emirates để giành những ty le bong da có lợi.

Hơn nữa, Mohamed Elneny nhiều khả năng cũng sẽ rời Arsenal vào mùa Hè tới, còn tương lai của Granit Xhaka vẫn chưa chắc chắn, do đó Ruiz có thể gia cố khu trung tuyến cho Arsenal.

Ngoài ra, có một điều quan trọng cần lưu ý là cả Osimhen và Ruiz đều chưa ai vượt qua 26 tuổi. Dĩ nhiên, họ hoàn toàn phù hợp với triết lý trẻ hóa của đội bóng. Osimhen cũng là người mà Giáo sư Arsene Wenger muốn đưa về Arsenal .

Paul Parker giới thiệu sao trẻ ngang tầm Bruno cho Man Utd

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Liverpool gần như đạt được mọi thỏa thuận để chiêu mộ ngôi sao trẻ thuộc biên chế Fulham – Fabio Carvalho. Tuy nhiên quá trình hoàn tất các thủ tục cần thiết đã không diễn ra kịp hạn định.

Vì vậy, cơ hội sở hữu chàng tiền vệ 19 tuổi vẫn đang mở ra cho các đội bóng khác.

Theo Paul Parker, Manchester United nên tận dụng cơ hội này để tìm cách cướp mục tiêu của đối thủ hàng đầu tại Premier League.

“Tôi nghĩ anh ấy [Carvalho] là một người chơi thực sự giỏi. Tôi đã quan sát anh ấy khá nhiều lần. Anh ấy có thể tiến bộ hơn một chút, nhưng đó là Championship,” Parker chia sẻ.

“Hầu như bạn sẽ nhận được nhiều hơn từ anh ấy, nếu anh ấy chơi ở cấp độ cao hơn với những cầu thủ giỏi hơn.

Carvalho ở cùng một đẳng cấp với Bruno, có lẽ tốt hơn theo khía cạnh là anh ấy không cố gắng sút những quả bóng ở khoảng cách 60 yard, nhưng anh ấy là một người giữ bóng tốt.”

"Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc sử dụng thông tin dự đoán, nhận định, phân tích kèo để cược bóng đá là bất hợp pháp và không được chúng tôi khuyến khích."

Ket qua bong da anh - SXMB iressa 250mg